Tyrkjarįniš-Verkefni

Ķ vetur vorum viš lęra um Tyrkjaįniš sem įtt sér staš įriš 1627 ķ Vestmannaeyjum. Žegar viš vorum bśinn aš heyra söguna af Tyrkjarįninu og lesa okkur til um hvaš geršist, geršum viš verkefni. Ég gerši u.ž.b. 6 verkefni t.d. bréf og teiknimyndasögu. 

Žegar viš byrjušum aš lęra um Tyrkjarįniš žį vissi ég mjög lķtiš um žaš, en nśna veit ég mjög mikiš um Tyrkjarįniš. Męer fannst skemmtilegt aš gera žessi verkefni og aš lęra um Tyrkjarįniš. Viš geršum lķka leikrit sem mér fannst mjög skemmtilegt aš gera. Hér fyrir nešan geturu séš bréfiš sem ég skrifaši.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband