Búddatrú

Ég var að skrifa heimildarritgerð á íslensku, ég var að segja frá búddaatrú. Ég sagði frá uphhafsmanni búddatrúar, boðskap hans og og ýmsu fleiru. 

Ég lærði meira á tölvur eftir þetta verkefni t.d. á portal.office.com og á Word. Ég lærði líka mikið meira heldur en ég vissi um búddatrú, t,d, það að upphafsmaður búudatrúar hét Búddha og hann var uppi firri u.þ.b. 5000 árum.

Mér fannst gaman að vinna þetta verkefni því að mér finnst oftast gaman að gera verkefni í tölvum. Mér finnst líka gaman að læra um ný trúarbrögð vegna þess að það er skemmtilegra að vita meira um hvað fólk trúir á.

Hér geturu séð verkefnið mitt 


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband