Staðreyndir um Evrópu

Ég var að vinna verkefni um Evrópu. Ég gerði verkefnið í Word í tölvum en í þessu verkefni var ég að segja frá staðreyndum um Evrópu. Ég byrjaði á því að svara spurningum niður á blað og síðan fór ég í tölvur og byrjaði að skrifa niður staðreyndirnar.

Ég lærði meira á Word í þessu verkefni og ég lærði líka heilmargt um Evrópu t.d. að legsta áin í Evrópu er Volga og hún 3700 km löng. Ég lærði sem sagt mikið á því að gera þetta verkefni.

Mér fannst dálítið gaman að vinna þetta verkefni því að mér finnst oftast gaman að gera verkefni í tölvum. Þetta er samt ekki skemmtilegasta verkefnið sem ég hef verið að vinna í vetur en það var samt gamna að vinna þetta verkefni. Ég væri alveg til í að gera fleiri svona verkefni.

Hér geturu séð verkefnið mitt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband