Setulišiš bókagagrżni

Ég var aš lesa skįldsöguna Setulišiš, eftir Ragnar Gķslason. Ég las hana meš bekkknum mķnum og žegar aš ég var bśinn aš lesa bókin bókinam, žį gerši ég verkefni um kosti og galla bókarinnnar og skrifaši žį nišur ķ stķlabókina mķna. 

Kostir: Žaš var mjög skemmtilegt aš lesa žessa bók. Mér finnst hśn vera mjög spennandi. Žessi bók er jafnvel fręšandi žvķ aš ég vissi ekki af öllum nešanjaršarbyrgunum sem Brertar reistu hér ķ seinni heimstyrjöldinni. Žaš er lķka mjög skemmtilegt aš tengja saman atburšina sem geršust ķ bókinni įriš 1942 og atburšina sem geršust fyrir fįeinum įrum. Žessi bók var sem sagt mjög skemmtileg.

Gallar: Helsti gallinn var hvaš bókin var langdregin ķ endann. Žaš er ķka galli aš stundum getur verišc erfitt aš skilja hvaš er ķ gangi ķ bókinni vegna žess aš hśn er frekar flókin į köflum, en hins vegar geturn lķka veriš gaman aš tengja saman fortķšina og nśtķšina, en samt getur žaš veriš erfitt.

Bošskapur bókarinnar: Bošskapurinn meš bókinni var aš mašur į alltaf aš segja satt og lķk aaš mašur įn ekki buršast meš lygina ķ mörg įr, žvķ aš mašur gęti veriš aš eyšileggja lķf annara og lķf sitt lķka. Mašur į allatf aš segja satt og rétt frį mistökum sķnum og bišjast sķšan fyrirgefningar. Fyrirgefningin er nefnilega svo rosalega mikilvęg fyrir alla.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband