Tyrkjarįniš (Glogster)

Ég var aš vinna verkefni ķ Tyrkjarįninu. Ég įkvaš aš gerast fréttaritari og skrifaši fimm greinar. Ég skrifaši fréttirnar ķ Word skjal en sķšan setti ég žęr ķ glogster. Ég skrifaši um atburši sem geršust 1627 žegar ręningjar komu til Vestmannaeyja og ręndu fullt af fólki.

Mér fannst skemmtilegt aš vinna žetta verkefni vegna žess aš mér finnst skemmtilegt aš vinna ķ glogster. Ég vill gera fleiri glogster verkefni.

Mér gekk vel aš vinna žetta verkefni en žaš byrjaši ekki vel. Ég nįši samt aš klįra aš og mér finnst žetta verkefni hafa gengiš frekar vel.

Hér getur žś séš verkefniš mitt.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband